3 bài tập cho dáng thon từ California Fitness & Yoga

HLV Isidi Shahini từ California Fitness & Yoga sẽ tư vấn cho bạn bài tập đơn giản, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng mơ ước

Edi_Cali_hinh lon

ĐỘNG TÁC 1

Chuẩn bị: Hai tay cầm hai đầu tạ. Hai chân đứng rộng bằng vai.

Thực hiện:
Bước 1: Khụy gối, hạ mông về phía sau, xoay người về bên phải, đưa tạ thấp xuống sát mặt ngoài của gối phải.
Bước 2: Hít vào, đồng thời nâng toàn bộ trong lượng sang trái theo đường chéo của toàn bộ cơ thể, đưa tạ lên cao, cảm giác căng ở lườn và cơ lưng.
Bước 3: Thở ra, xoay người lại tư thế 1 để kết thúc. Thực hiện 15 lần và đổi bên.

Lưu ý: Tập trung cảm nhận sự co thắt ở phần hông phải cũng như sự kéo căng ở lườn. Cần di chuyển, kiểm soát trọng lượng của tạ và cơ thể, không để vượt ngoài khả năng kiểm soát.

Edi_Cali_Dong tac 1_01 Edi_Cali_Dong tac 1_02

ĐỘNG TÁC 2

Chuẩn bị: Đứng thẳng trên hai chân với khoảng cách hai bàn chân rộng hơn vai. Hai tay nắm hai đầu tạ, đưa tay cao qua đầu.

Thực hiện
Bước 1: Xiết chặt cơ bụng, hít vào, nghiêng người sang trái 30 độ, khuỷu tay thẳng. Thở ra, trở về tư thế ban đầu.
Bước 2: Hít vào, nghiêng người sang phải. Thực hiện 20 lần mỗi bên.

Lưu ý: Gồng chặt cơ bụng, không di chuyển phần hông.

Edi_Cali_Dong tac 2_01 Edi_Cali_Dong tac 2_02

ĐỘNG TÁC 3

Bài tập đá lăn chân là bài tập tổng hợp, dùng lực ép chặt cơ bụng, nâng chân thẳng lên cao, đưa tay về phía trước. Chuẩn bị: Đứng thẳng, hai tay song song thân người.

Thực hiện:
Bước 1: Dùng lực khi xiết chặt cơ bụng, đá chân trái về phía trước, đồng thời đưa tay phải thẳng về phía mũi chân trái.
Bước 2: Đưa chân và tay về vị trí ban đầu. Thực hiện tương tự với bên ngược lại.

Edi_Cali_Dong tac 3_01 Edi_Cali_Dong tac 3_02

LƯU Ý

HLV Isidi Shahini từ California Fitness & Yoga lưu ý bạn vài điều sau:
– Trước khi bắt đầu bài tập, đừng bỏ qua các động tác khởi động. Sau khi kết thúc, hãy thực hiện căng cơ, thư giãn để đạt kết quả tốt nhất.

– Kết hợp với chế độ dinh dưỡng lành mạnh, hạn chế tối đa sử dụng đường trắng, tinh bột.

– Bổ sung nhiều rau xanh, thịt, trứng vào thực đơn.

– Kiên trì thực hiện bài tập từ 2 đến 4 tuần để cảm nhận sự thay đổi.

Her World Vietnam (số tháng 5/2017)

 

Đừng bỏ qua:

Bình luận qua Facebook

Bình luận qua Disqus