7 loại thực phẩm quen thuộc giúp eo thon mỗi ngày

Bạn có tin là chỉ cần ăn thôi cũng giúp vòng eo của bạn thon gọn hơn? Có nhiều loại thực phẩm vừa cung cấp chất dinh dưỡng vừa tiêu bớt mỡ thừa, đặc biệt là phần mỡ bụng

thuc pham giam mo bung 9 tgvh

 

 

 

 

 

 

 

 

1. Trứng

Nhiều nghiên cứu cho thấy ăn trứng vào bữa sáng có thể giúp bạn ăn ít hơn mà vẫn khỏe mạnh suốt cả ngày.

Nhiều nghiên cứu cho thấy ăn trứng vào bữa sáng có thể giúp bạn ăn ít hơn mà vẫn khỏe mạnh suốt cả ngày

Một trong những loại thực phẩm tốt nhất cho vòng 2 là trứng vì trứng rất giàu protein, thành phần tự nhiên giúp đốt cháy chất béo. Bên cạnh đó, các axit amin trong trứng là nền tảng để hình thành cấu trúc tế bào.

2. Táo

Khoa học đã chứng minh những người ăn 1 quả táo mỗi ngày trong chế độ giảm cân sẽ “tống khứ” được nhiều cân nặng hơn so với người không ăn táo.

Khoa học đã chứng minh những người ăn 1 quả táo mỗi ngày trong chế độ giảm cân sẽ “tống khứ” được nhiều cân nặng hơn so với người không ăn táo

Táo là một loại trái cây kỳ diệu bởi trong mỗi quả chứa đến 5gr chất xơ và pectin giúp triệt tiêu mỡ thừa. Táo cũng chứa lượng đường tương đối thấp so với các loại trái cây khác.

3. Các loạt hạt

Một nắm hạt sẽ cung cấp lượng chất béo lành mạnh cho cơ thể mỗi ngày.

Một nắm hạt sẽ cung cấp lượng chất béo lành mạnh cho cơ thể mỗi ngày

Những loại hạt như hạnh nhân, óc chó, hồ trăn, hạt điều hay hạt dẻ giàu chất xơ và protein sẽ giúp ổn định lượng đường trong máu và hạn chế cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải bó buộc trong những loại hạt trên mà có thể mở rộng phạm vi sang các loại hạt khác như đậu phộng, hạt hướng dương, hạt bí… miễn là ăn trong chừng mực.

4. Các loại quả mọng

Giàu chất chống ô-xy hóa và lượng đường thấp, các loại quả mọng xưa nay luôn được xem là thần dược cho sức khỏe

Giàu chất chống ô-xy hóa và lượng đường thấp, các loại quả mọng xưa nay luôn được xem là thần dược cho sức khỏe

Mỗi ngày, bạn nên ăn một tách quả mọng như dâu tây, quả mâm xôi, việt quất…  để ổn định lượng đường trong máu và thúc đẩy quá tình tiêu hóa, giúp tiêu bớt mỡ thừa.

5. Salad

Salad không chỉ giúp thân mình bạn mảnh mai hơn mà còn tăng cường sinh lực cho cơ thể

Salad không chỉ giúp thân mình bạn mảnh mai hơn mà còn tăng cường sinh lực cho cơ thể

Món salad từ các loại rau cải lá xanh nên có mặt trên bàn ăn của bạn mỗi ngày vì rất giàu chất xơ và  dinh dưỡng tự nhiên. Khi ăn, bạn nên thưởng thức món salad trước hoặc cùng lúc với món chính để tránh tiêu thụ quá nhiều thịt, cá.

6. Sữa chua không đường

Để mùi vị phong phú hơn, bạn có thể trộn trái cây với sữa chua

Để mùi vị phong phú hơn, bạn có thể trộn trái cây với sữa chua

Sữa chua không đường là món ăn nhẹ rất tốt vì cung cấp vừa đủ lượng protein để ăn kiêng. Protein trong sữa chua không đường sẽ hạn chế cảm giác thèm ăn và giúp bạn no lâu.

7. Cá

Bạn có biết hải sản có thể hạn chế cảm giác thèm ăn và thúc đẩy quá trình trao đổi chất?

Bạn có biết hải sản có thể hạn chế cảm giác thèm ăn và thúc đẩy quá trình trao đổi chất?

Trong cá chứa nguồn protein cực dồi dào và nếu bạn chọn những loại cá như cá ngừ hay cá hồi thì còn được bổ sung thêm Omega 3, một loại axit đốt cháy mỡ hiệu quả.

Các bạn đã biết cách chọn thực phẩm để giúp vòng eo thon gọn rồi và chỉ cần có một số thay đổi  trong khẩu phần ăn hàng ngày thôi. Chỉ cần bạn kiên trì, những thay đổi nhỏ có thể tạo nên sự khác biệt lớn!

 

K.K (Theo Weighloss)

Đừng bỏ qua:

Bình luận qua Facebook

Bình luận qua Disqus