Tưng bừng ngày hội triển lãm Eurosphere 2017

Dù mới là ngày mở màn nhưng triển lãm Eurosphere – Hàng tiêu dùng châu Âu 2017 đã thu hút đông đảo khách tham quan với nhiều hoạt động thú vị

Eurosphere

Từ 9h sáng ngày 16/6, hàng trăm người đã đổ về Gem Centre để tham quan triển lãm Eurosphere. 80 thương hiệu châu Âu từ ngành thời trang & trang sức, đồ ăn cao cấp & đồ uống, nước hoa & mỹ phẩm, thiết kế nội thất & xe cộ đều được trưng bày. Eurosphere được hỗ trợ bởi Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán và phòng thương mại của các nước thành viên châu Âu cũng như những đối tác trong khu vực ASEAN. Chính vì vậy, đến với triển lãm, khách tham qua không chỉ được chiêm ngưỡng, trải nghiệm các sản phẩm tinh tế mà còn có cơ hội gặp gỡ những đối tác tiềm năng.

Không khí nhộn nhịp tại Eurospere 2017 tổ chức ở Gem Center.

Không khí nhộn nhịp tại Eurospere 2017 tổ chức ở Gem Center.

... với hàng trăm người đã đổ về Gem Centre để tham quan triển lãm.

… với hàng trăm người đã đổ về Gem Centre để tham quan triển lãm.

Eurosphere 2017 dự kiến thu hút hơn 3.500 khách tham dự đến từ các doanh nghiệp xuất nhập khẩu phân phối lớn, nhà bán lẻ, chuyên gia khối nhà hàng khách sạn, nhà thiết kế nội thất, nhà thiết kế thời trang… Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của các đối tác EVBN trong khu vực Đông Nam Á. Mục đích là quảng bá các thị trường khác trong khu vực cũng như các sự kiện kết nối doanh nghiệp tại mỗi nước sau Europhere 2017.

Với đa dạng ngành hàng và hơn 80 thương hiệu đến từ Châu Âu, từ ẩm thực

Với đa dạng ngành hàng và hơn 80 thương hiệu đến từ Châu Âu, từ ẩm thực

20171706 Eurosphere 16 20171706 Eurosphere 20
... thời trang

… thời trang

... và đến cả các thương hiệu chuyên về xe cộ như Audi

… và đến cả các thương hiệu chuyên về xe cộ như Audi

hay Mercedes-Benz.

hay Mercedes-Benz.

Vào thứ sáu 16/6, triển lãm diễn ra với nhiều diễn đàn và hội thảo: EU–Vietnam Free Trade Agreement, The ten secret principles of Luxury – how to turn any product or service into a luxury one… Tất cả đều tập trung vào hợp tác thương mại giữa châu Âu và Việt Nam.

Eurosphere 2017 quỵ tụ các doanh nghiệp xuất nhập khẩu phân phối lớn, nhà bán lẻ, chuyên gia khối nhà hàng khách sạn, nhà thiết kế nội thất, nhà thiết kế thời trang…

Eurosphere 2017 quy tụ các doanh nghiệp xuất nhập khẩu phân phối lớn, nhà bán lẻ, chuyên gia khối nhà hàng khách sạn, nhà thiết kế nội thất, nhà thiết kế thời trang…

Một thương hiệu thiết kế nội thất đến từ Châu Âu.

Một thương hiệu thiết kế nội thất đến từ Châu Âu.

Hôm nay, triển lãm Eurosphere 2017 tiếp tục diễn ra tại Gem Centre với nhiều hoạt động thú vị: hội thảo “How to do business in selected ASEAN countries (Cambodia, Myanmar, Philippines, Indonesia)”, “European Investment Immigration & Luxury Property Investment in Cyprus”…

20171706 Eurosphere 5 20171706 Eurosphere 6 20171706 Eurosphere 21
Nhiều hoạt động thú vị vẫn tiếp tục diễn ra tại Eurosphere 2017.

Nhiều hoạt động thú vị vẫn tiếp tục diễn ra tại Eurosphere 2017.

Bạn có thể truy cập website www.eurosphere.com.vn hoặc Facebook www.facebook.com/Eurosphere2017/ để biết thêm nhiều thông tin từ triễn lãm Eurosphere 2017.

Đừng bỏ qua:

Bình luận qua Facebook

Bình luận qua Disqus